DSpace
 

ULIS >

Browsing "0.5. KỶ YẾU KHOA HỌC SINH VIÊN" by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 22 to 41 of 172
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2009GROUP WORK IN LISTENING AT HOME FOR THE FIRST YEAR STUDENTS OF ENGLISH DEPARTMENTNGUYỄN THỊ, THÚY
2010HIỆN TƯỢNG“儿化”, NHỮNG LỖI NGƯỜI HỌC TIẾNG HÁN THƯỜNG MẮC PHẢI KHI PHÁT ÂM ÂM MANG ĐUÔI“儿”VÀ MỘT SỐ CÁCH KHẮC PHỤCNguyễn Thu Hoài, Nông Thị Hương
2010HIỆN TƯỢNG“儿化”, NHỮNG LỖI NGƯỜI HỌC TIẾNG HÁN THƯỜNG MẮC PHẢI KHI PHÁT ÂM ÂM MANG ĐUÔI“儿”VÀ MỘT SỐ CÁCH KHẮC PHỤCNguyễn Thu Hoài
2005Huyền TrangHuyền Trang
2010KATAKANA VÀ VIỆC GIẢNG DẠY KATAKANA TRONG TIẾNG NHẬTNguyễn Thị Trang
2010KATAKANA VÀ VIỆC GIẢNG DẠY KATAKANA TRONG TIẾNG NHẬTNguyễn Thị Trang
2006KHẢ NĂNG KHÁI QUÁT HOÁ VÀ TRỪU TƯỢNG HOÁ TRONG THẦN THOẠINguyễn Thị Huyền Trang
2010KHẢO SÁT CÁC VẤN ĐỀ DỊCH TRONG TRUYỆNNguyễn Thu Phương
2010KHẢO SÁT CÁC VẤN ĐỀ DỊCH TRONG TRUYỆN “PIPPI LANGSTRUMPF”Nguyễn, Thu Phương
2006LÀM CÁCH NÀO ĐỂ GHI NHỚ TỪ VỰNG HIỆU QUẢNguyễn Thị Thu Hằng
2009LE VERLAN – NÓI NGƯỢCCHU THỊ THÙY, DƯƠNG
2010LỢI ÍCH CỦA VIỆC DẠY TỪ MỚI CỦA GIÁO VIÊNĐào Thị Thắm, Phan Thị Thanh Loan
2010LỢI ÍCH CỦA VIỆC DẠY TỪ MỚI CỦA GIÁO VIÊN VỚI SINH VIÊN NĂM THỨ HAI KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANHĐào Thị Thắm, Phan Thị Thanh Loan
2009LÒNG MẾN KHÁCH CỦA NGƯỜI NGA VÀ CÁCH THỂ HIỆN TRONG CUỘC SỐNGĐẶNG TÚ, HÒA
2009MANGA NHẬT HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI GIỚI TRẺNGUYỄN THỊ MAI, HƯƠNG
2010MÔI TRƯỜNG THIÊN NHIÊN NHẬT BẢN VÀĐinh Thị Minh Duyên, Nguyễn Tường Vy, Nguyễn Thu Lê
2010MÔI TRƯỜNG THIÊN NHIÊN NHẬT BẢN VÀ Ý THỨC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CỦA NGƯỜI DÂN NHẬT BẢNĐinh Thị, Minh Duyên
2010MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ QUẢNG CÁOLê Hồng Hạnh
2010MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO CHÍ NGA ĐƯƠNG ĐẠILê Hồng Hạnh
2MỘT SỐ LỖI SAI PHỔ BIẾN VỀ CÁCH KẾT HỢP TỪ CỦALại Thị Hiền, Dương Thị Dịu
Showing results 22 to 41 of 172
< previous   next >

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback