DSpace
 

ULIS >
0.4. KỶ YẾU KHOA HỌC >
4.4. Kỷ yếu khoa học năm 2011 >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1467

Title: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ GIẢI PHÁP TRONG VIỆC HỌC KĨ NĂNG NGHE TIẾNG ANH Ở NHÀ CỦA SINH VIÊN NĂM 2, KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, ĐHNN - ĐHQG HÀ NỘI
Authors: Vũ Tuyết Linh
Keywords: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ GIẢI PHÁP TRONG VIỆC HỌC KĨ NĂNG NGHE TIẾNG ANH Ở NHÀ CỦA SINH VIÊN NĂM 2, KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, ĐHNN - ĐHQG HÀ NỘI
Issue Date: 2011
Publisher: ULIS
Abstract: Trong quá trình học tiếng Anh, người học luôn gặp phải những khó khăn liên quan đến cả bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Trong bốn kĩ năng đó, nhiều người học thường gặp nhiều khó khăn với kĩ năng nghe. Có nhiều nguyên nhân làm người học nhận thấy khó khăn, một trong những nguyên nhân đó là trong quá trình học kĩ năng nghe tiếng anh ở trường trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông, kĩ năng nghe thường không được chú trọng.Các sinh viên năm hai khoa sư phạm tiếng anh cũng gặp nhiều khó khăn trong việc học nghe. Do vậy, các bài kiểm tra kĩ năng nghe tiếng anh giữa kì và cuối kì, điểm kĩ năng nghe Tiếng Anh thường thấp hơn điểm của các kĩ năng nói, đọc và viết. Chính vì lẽ đó, nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu những khó khăn trong quá trình học nghe ở nhà của sinh viên năm hai trường ĐH Ngoại ngữ và những giải pháp mà họ đã dùng để cải thiện kĩ năng nghe. Hơn thế nữa, nghiên cứu này được thực hiện sẽ rất hữu ích cho giáo viên, cũng như các bạn sinh viên trong việc tìm ra một phương pháp hiệu quả cho việc học nghe và tham khảo những phương pháp nghe hiệu quả mà sinh viên khác đã áp dụng thành công.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1467
Appears in Collections:4.4. Kỷ yếu khoa học năm 2011

Files in This Item:

File Description SizeFormat
NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ GIẢI PHÁP TRONG VIỆC.doc60 kBMicrosoft WordView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback