DSpace
 

ULIS >

Browsing by Subject

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Order: Results/Page
Showing results 1008 to 1027 of 2188
< previous   next >
Nâng cao chất lượng dạy học môn Tâm lí học cho sinh viên trường ĐHNN- ĐHQG Hà Nội bằng phương pháp mô hình hóa có sử dụng phương tiện overhead.
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH TRONG KHOA NN&VH ANH-MỸ, ĐHNN-ĐHQGHN
Nâng cao khả năng hiểu trong biên phiên dịch
Nâng cao năng lực tư duy cho sinh viên trường ĐHNN – DHQGHN qua giảng dạy môn Logic đại cương
Nâng cao năng lực viết văn bản tiếng Việt trong quá trình đào tạo cử nhân ngoại ngữ
Nâng cao tính độc lập tự chủ cho người học kỹ năng viết thông qua việc phát triển các chiến lược làm chủ quá trình học
Nâng cao ứng dụng phần mềm Powerpoint vào xây dựng bài giảng điện tử môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường ĐHNN - ĐHQGHN
Năng lực cảm xúc với nghề dạy ngoại ngữ
NĂNG LỰC DỤNG HỌC VỚI VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ
nang luc giao tiep va ....
NATIONAL PSYCHOLOGICAL FEATURES IN CHINESE PHRASES (BASED ONLY ON THE SET EXPRESSIONS CONTAINING WORDS DENOTING BODY PARTS)
native speakers
NC các biện pháp để kiểm soát giờ tự học (TH) tiếng Anh chuyên ngành điện tử viễn thông (ĐTVT) của SV năm thứ 2 - ĐH Công nghệ - ĐHQGHN
NC các tiêu chí xây dựng bộ giáo trình dạy kỹ năng Đọc hiểu cho SV năm thứ 2 sử dụng nguồn tài liệu đích thực từ các trang web
NC kết cấu về mặt ngữ pháp, từ vựng, ngữ nghĩa các thành ngữ trong bộ giáo trình Đọc hiểu năm thứ 3 khoa NN-VH Anh-Mĩ
NC việc chuyển đổi theo hệ thống tín chỉ ở bộ môn ngoại ngữ 2 khoa NN-VH Anh-Mĩ: khó khăn, thuận lợi và một số giải pháp gợi ý
NC việc sử dụng các tập tài liệu (portfolio) văn học trong dạy Văn học cho SV năm thứ 3,4 khoa NN-VH Anh-Mĩ
NC xây dựng các thuộc tính cho bài thi và bài tiểu luận môn Ngữ pháp tiếng Anh
NC xây dựng tiêu chuẩn đánh giá sự phát triển thể chất của nữ SV trường ĐHNN - ĐHQGHN
nckh
Showing results 1008 to 1027 of 2188
< previous   next >

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback